Pages - Menu

Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

KÍNH HIỂN VI QUANG HỌC AXIO IMAGER 2 - DÒNG KÍNH VƯỢT TRỘI CỦA ZEISS


Kính Hiển Vi AXIO IMAGER 2 
Model : AXIO IMAGER 2 
Hãng sản xuất: Carl Zeiss - Germany

Giới thiệu chung:
Axio Imager 2 là sự kết hợp của mọi chi tiết mà bạn đã từng yêu cầu cho nghiên cứu môi trường: chất lượng quang học vượt trội cùng huỳnh quang trung thực đến đáng kinh ngạc. 
Quản lý tương phản và quản lý ánh sáng đảm bảo điều kiện như cài đặt và kết quả lặp lại ở tất cả các lần quan sát. 
Sử dụng ACR để tự động phát hiện và định hình dạng cho mẫu và bộ lọc vài đặt cho Axio Imager. Z2  
Đáp ứng mọi nhu cầu nghiên cứu của bạn với 6 phiên bản kính và tích hợp với hệ thống ảnh huỳnh quang cao cấp: ApoTome.2 và  kính hiển vi laser quét như LSM 700 và LSM 710. 
Dù quan sát các mẫu đơn giản hoặc các thí nghiệm đòi hỏi chụp các hình ảnh phức tạp cao, tất cả sẽ được đáp ứng 1 cách dễ dàng bởi Axio Image 2. 
Cung cấp độ phân giải cao nhất cho các chi tiết ảnh của mẫu- từ mẫu mô trong nghiên cứu bệnh lý tới tiêu bản tế bào thần kinh trong nhuộm FISH.

Đặc điểm nổi bật:Mã hóa: Độ phân giải, độ sáng và độ tương phản cài đặt tự động và dễ dàng tùy chỉnh với phần mềm chuyên dụng ZEN imaging
Cơ giới hóa cho các cài đặt thiết bị lặp lại và các quy trình tự động.  
Chất lượng quang học xuất sắc và ánh sáng đồng nhất trong cả ứng dụng truyền qua và ứng dụng huỳnh quang. Hiệu năng  cao tập trung cho độ chính xác tối đa. 
Điều khiển thông mình mang lại sự thoải mái khi làm việc và chế độ làm việc nhiều người với tùy chọn điều khiển thông qua công nghệ TFT.  

Hiệu suất


 Axio Imager 2- sự thuận lợi quyết định cho ứng dụng trong phạm vi rộng  Axio Imger 2 được thiết kế cho như là nền tảng cho phần lớn các ứng dụng trong sinh học tế bào, khoa học thần kinh, di truyền phân tử và nghiên cứu bệnh lý. 
Hệ thống động cơ điều kiển 6 hoặc 10  modun phin lọc giúp việc chuyển đổi các phin lọc một cách dễ dàng. 
Tự động cài đặt tất cả các điều kiển cơ giới với cài đặt thông minh của phần mềm ZEN imgaging. 
Thu nhận ảnh huỳnh quang với tỉ lệ nhiễu nhỏ một cách đáng kinh ngạc. Các đường dẫn chùm tia huỳnh quang và bộ lọc hiệu quả cao mang tới thời gian phơi sáng ngắn hơn tới 50%. 

Dễ dàng sử dụng 
Tự động thiết lập tương phản thông minh cho phép bạn làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn. Điều chỉnh tiêu cự và cường độ ánh sáng tự động. Thu nhận tất cả các kết quả và kiểm soát tất cả các thành phần qua tùy chọn màn hình TFT

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ về :



Lê Tuấn Thi - Sales Manager
Cellphone: 0935 41 06 47
Email: kevintst99@gmail.com
Hoặc: tuanthi_2003@yahoo.com
http://sanphamcongnghieptst.blogspot.com/

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật T.S.T
180/28/39 Nguyễn Hữu Cảnh, F.22, Quận Bình Thạnh, TPHCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét